Chương Trình Đào Tạo
Giới Thiệu
Chương Trình Học
6
Học Kỳ I
Trong học kỳ đầu tiên, Học viên sẽ được học kỹ thuật dựng hình lowpoly, highpoly và dựng hình 3D các asset cho môi trường (environment modeling). Học viên sẽ dựng hình và nặn khối 3D cơ bản (sculpting & modeling) trên các phần mềm như Maya, ZBrush và xử lý chất liệu vật thể 3D bằng Substance Painter. Khóa học tập trung xây dựng nền tảng vững chắc về thiết kế và thẩm mỹ, chuẩn bị cho hành trình chuyên sâu trong ngành 3D.
12
Học Kỳ 2
Sau khi học viên đã được trang bị những nền tảng vững chắc ở học kỳ I, thì học kỳ 2 là giai đoạn chuyên sâu với trọng tâm là thiết kế nhân vật nâng cao và tạo chuyển động cho vật thể cũng như nhân vật. Học viên sẽ làm quen với các quy trình retopology, texturing, tối ưu hóa mô hình cho game và cinematic.
18
Học Kỳ 3
Với những nền tảng về kiến thức, kỹ năng, từ cả chiều sâu lẫn chiều rộng được cung cấp trong hai học kỳ vừa qua, học viên sẽ tiếp tục được làm quen với FX, đặt ánh sáng (lighting) và thiết kế môi trường với việc sử dụng phần mềm như Houdini và Unreal Engine. Đây là giai đoạn quan trọng giúp tạo ra sản phẩm 3D đạt tiêu chuẩn quốc tế.
24
Học Kỳ 4
Học kỳ 4 là cột mốc quan trọng để đưa tất cả những hiểu biết, kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm mà các học viên đã rèn giũa, tích lũy trong suốt ba học kỳ vừa qua để kết tinh lại thành một sản phẩm hoàn hảo. Học viên sẽ học những công đoạn sản xuất hậu kì với những công cụ tiên tiến vượt bậc đã và đang dùng trong rất nhiều studio lớn - nhỏ trên toàn thế giới. Sau đó, học viên sẽ ứng dụng toàn bộ kiến thức để thực hiện dự án tốt nghiệp hoàn chỉnh, từ khâu dựng hình, diễn hoạt đến hậu kỳ. Sản phẩm tốt nghiệp là minh chứng cho năng lực và sự sẵn sàng bước vào ngành công nghiệp 3D.
Đào Tạo Trên Đa Dạng Nền Tảng
Cam Kết Đầu Ra
Học viên tốt nghiệp Lumina được cam kết đảm bảo việc làm tại các đối tác lớn trong nước và quốc tế.
Cam Kết Đầu Ra
Học viên tốt nghiệp Lumina được cam kết đảm bảo việc làm tại các đối tác lớn trong nước và quốc tế.